Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

PYEONGCHANG - thị thành CỦA ngẫu nhiên VÀ NHỮNG MÔN THỂ THAO MÙA ĐÔNG

khám phá hương thơm tinh tế tại nông trại Herbnara và làng Văn hóa Lee Hyo-seok

Mùi hương Kiều Mạch tươi mới tại Làng Văn hóa Lee Hyo-seok

chọndịch vụ làm visa Hàn Quốc đến với xứ Hàn vào mùa thu, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước quang cảnh nơi đây.Khi mùa thu gõ cửa, hoa Kiều Mạch lại nở rộ khắp vùng Bongpyeong-myeon, Pyeongchang-gun. Bạn có thể tận hưởng thắng cảnh thơ mộng tuyệt vời nơi đây vào giai đoạn cao điểm của mùa hoa nở trên các cánh đồng phủ dày màu trắng hoa Kiều Mạch trong làng. Làng Văn hóa Lee Hyo-seok cũng là quê hương của tác giả nổi tiếng người Hàn Quốc Lee Hyo-seok với tác phẩm "Khi hoa Kiều Mạch nở", và vì thế mà Lễ hội Văn hóa PyeongchangHyoseok được tổ chức vào tháng 9 hàng năm để tưởng nhớ tác giả cuốn tiểu thuyết này.


Ngay cả khi không phải mùa hoa Kiều Mạch, Bongpyeong vẫn luôn sẵn sàng phục vụ du khách tới thăm quan. Du khách làm cho visa đừng bỏ lỡ thời cơ tới thăm Nhà Tưởng niệm Lee Hyo-seok hay dừng lại để mua một ít memilguksu (mì kiều mạch), memilmuk (thạch Kiều Mạch) hay memilkkotsul (rượu Kiều Mạch) khi trở về nhé.

Sự cuốn hút của mùi hương thảo mộc tại Nông trại Herbnara

Nông trại Herbnara là khu vui chơi giải trí tuyệt đẹp nằm giữa khung cảnh tự dưng và hương thơm lôi cuốn của thảo dược. Xuân đến, hoa Đỗ Quyên nở rộ khắp thung lũng, thu sang khung cảnh ấy lại được tô điểm bằng các tông màu ấm áp của lá cây chuyển màu. Hè về, cả thung lũng trở nên trong lành và mát mẻ được sử dụng như một sân chơi nước cho trẻ em cũng như người lớn, đông sang toàn bộ thung lũng lại được khoác lên mình tấm áo lông bằng tuyết trắng, tất cả tạo nên một khung cảnh rất đẹp không thể thốt nên lời. Trong khuôn viên nông trại Herbnara, có vài khu vườn theo chủ đề cùng với nhà hàng và tiệm bánh phục vụ các món ăn và đồ uống được chế biến từ các loại thảo dược trồng trong nông trại. Trà thảo dược và các sản phẩm thảo dược khác cũng được bày bán sẵn trong các cửa hàng ở đây, rất lý tưởng cho du khách mua làm quà tặng hoặc vật lưu niệm cho người thân, bạn bè.

Tìm hiểu lịch sử Hàn Quốc ở Pyeongchang

Ngôi đền trong rừng cây linh san, Đền Woljeongsa

Đền Woljeongsa, ngôi đền tự hào có bề dày lịch sử hơn một nghìn năm giờ đây đã trở thành một địa danh văn hóa đặc trưng ở Pyeongchang. Mặc dù nhiều di sản văn hoá đã bị phá hủy trong Chiến tranh Triều Tiên và sau đó đã được vun đắp lại, du khách khiến visa tới đây vẫn có thể cảm nhận được sự tồn tại song hành mạnh mẽ của bất chợt Núi Odaesan với giá trị đích thực và tinh thần linh thiêng của Đền Woljeongsa.

Đền Woljeongsa là địa danh chứa đựng rất nhiều bảo vật đất nước trong đó có ngôi chùa bằng đá chín tầng hình bát giác nổi tiếng. Các bảo vật đất nước khác đã được khai quật, trưng bày và bảo tồn trong Bảo tàng Woljeongsa, vì thế bạn đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch quyến rũ này nhé. Từ lối vào đền Woljeongsa, có một lối đi riêng dẫn ra đoạn tuyến phố mòn xuyên qua rừng cây linh san dày đặc. Không chỉ có vẻ ngoài kiêu sa , tản bộ qua đoạn trục đường đầy những cây linh san này cũng là một cách giúp thư giãn và làm mới tinh thần, vì vậy nơi đây đã trở thành điểm tới du lịch thân thuộc của người dân địa phương.
Đền Jeonggangwon và Woljeongsa

Jeonggangwon (Trung tâm trải nghiệm Văn hoá đồ ăn cổ kính Hàn Quốc) được thành lập nhằm bảo tồn , nghiên cứu, tuyên truyền và quảng bá các giá trị và thành tựu của nền văn hoá ẩm thực cổ xưa Hàn Quốc đến với thế giới. Các khu nhà được vun đắp theo phong cách hanok của Jeonggangwon bao gồm bảo tàng ẩm thực , khu hoạt động hanbok và các lớp học nấu ăn. Một nhà hàng phục vụ hanjeongsik truyền thống (thực đơn cơm suất Hàn Quốc) cũng được đặt tại đây. Các khu nhà theo phong cách hanok xinh đẹp, các khu vườn với hàng trăm chiếc jangdok (bình sành Hàn Quốc truyền thống) được xếp lại với nhau chính là điều gây độc đáo đặc biệt đối với khách du lịch quốc tế khi đến thăm nơi đây.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét