Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Làm visa Hàn Quốc đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm hòn đảo thiên đường

Làm visa hàn quốc đến với hòn đảo Jeju xinh đẹp, du khách sẽ được đắm chìm trong phong cảnh mộng mơ, thanh bình. Hãy cùng tìm hiểu hòn đảo thiên đường này nhé!

Làm visa Hàn Quốc đến đảo Jeju du khách làm visa sẽ được ngắm nhìn những cảnh đẹp bất tận.

Là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc, hòn đảo Jeju có diện tích khoảng 1.846km2 cách đất liền 130km, chính nhờ vị trí đặc biệt này mà hòn đảo có một khí hậu vô cùng thoải mái đông ấm, hè mát. Đó cũng chính là điểm khiến cho nơi đây trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi năm.

Hòn đảo xen kẽ ở một vị trí vô cùng đặc biệt, không chỉ nằm giữa biển, trung tâm của hòn đảo là ngọn núi Hallasan- ngọn núi cao nhất Hàn Quốc với độ cao lên đến 1950m so với mực nước biển bao bọc nó là 360 núi lửa vệ tinh, đây chính là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất khi đến thăm hòn đảo xinh đẹp này.

Được tự nhiên ưu ái cho một vị trí đặc biệt và tạo hóa đã trao tặng cho đảo Jeju những cảnh đẹp vô cùng tuyệt đẹp như thác Cheonjeyeon, núi lửa Seongsan Ilchulbong, bãi biển Jungmun,… du khách làm visa hãy nhanh tay làm visa Hàn Quốc để đến ngắm nhìn và tham quan nét đẹp nơi đây nhé!

Xin visa Hàn Quốc ghé thăm đảo Jeju du khách làm visa đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những địa điểm sau.

1.Thác Cheonjeyeon.

Đối với những du khách làm visa yêu thiên nhiên thì đảo JeJu chính là một thiên đường với những bãi biển thiên nhiên, những vịnh đá được hình thành qua hàng trăm năm và cả những thác nước rất đẹp. Có lẽ, thác Cheonjeyeon sẽ là địa điểm khiến cho du khách làm visa muốn làm visa Hàn Quốc để ghé thăm nhất.

Thác Cheonjeyeon còn được người dân đặt cho cái tên là Hồ nước của Chúa Trời, bắt nguồn từ trần của một hang động nằm trên đảo, bao quanh ngọn thác là một thảm thực vật trong vắt vô cùng đa dạng và phong phú. Đến thăm thác Cheonjeyeon du khách làm visa sẽ được thả hồn vào một bầu khung cảnh thanh bình, được hít thở một bầu không khí trong lành sẽ khiến cho tâm hồn du khách trở nên vô cùng thư giãn và thoải mái.

bước quanh ngọn thác du khách sẽ bắt gặp rất nhiều loài cây quí hiếm, vào những ngày nắng những bóng cây xanh ngắm mình xuống dòng nước trong xanh vẽ lên một bức họa trên mặt nước tuyệt đẹp.

du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đi bộ trên cây cầu Seonimgo được bắc qua ngọn thác Cheonjeyeon để khám phá nghệ thuật điêu khắc. Cây cầu được thiết kế và tạo dựng theo hình mái vòm, hai bên thành cầu được trang trí bằng bức họa điêu khắc hình tượng 7 vị nữ thần sông núi trong thần thoại Hy Lạp, và người dân ở đây tin rằng 7 vị nữ thần này sẽ tham quan mặt đất vào đêm của tháng 5. Vì vậy nếu du khách xin visa Hàn Quốc vào khoảng thời gian này đến với hòn đảo Jeju sẽ có cơ hội tham gia lễ hội chào đón các vị thần đấy. Sẽ thật tuyệt vời đúng không nào!

2.Núi lửa Seongsan Ilchulbong

Hòn đảo Jeju nhỏ bé nhưng lại được tạo hóa vô cùng ưu ái khi trao tặng cho những cảnh đẹp đẹp đến mê hồn. Nằm giữa biển cả mênh mông núi lửa Seongsan Ilchulbong được mệnh danh là Đỉnh sương sớm.

nhìn từ trên cao Seongsan Ilchulbong như một pháo đài vững chắc được bao bọc bởi những tảng đá chắc chắn, nhưng thực chất nó là một ngọn núi lửa không còn trải nghiệm, được hình thành bởi những đợt phun trào dưới đáy biển từ hàng ngàn năm trước.

Và có lẽ du khách làm visa đang thắc mắc điều gì khiến ngọn núi này trở này thu hút du khách như vậy? Đó chính là khi bình minh lên cảnh đẹp nơi đây sẽ khiến bạn không thốt lên lời, nơi đây được xem là điểm tham quan ngắm sáng sớm đẹp nhất trên đảo Jeju. Leo lên đỉnh núi bạn sẽ được ngắm trọn khung cảnh nơi đây trong tầm mắt, mọi thứ hiện ra đẹp tựa một bức tranh tuyệt đẹp, trước mặt ngọn núi là một đồng cỏ rộng lớn khoảng 99.000m2 một cảnh sắc đẹp đến nao lòng. Khi mặt trời dần dần nhô lên như một quả bóng đang bay dần lên trên trời cao bao trùm lên phong cảnh màu đỏ của ánh sương sớm, được ngắm sáng sớm trên đỉnh Seongsan Ilchulbong sẽ là một khám phá vô cùng đáng nhớ cho du khách khi làm visa Hàn Quốc ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này đấy!

3. Bờ biển Jungmun.

Hòn đảo xinh đẹp này không chỉ thu hút du khách bởi những ngọn núi lửa tuyệt đẹp mà còn bởi những bờ biển xanh biếc. Bờ biển Jungmun với bở biển dài 560m bao quanh hòn đảo thiên đường.

Đến với hòn đảo này du khách làm visa sẽ được thỏa thích vùng vẫy trong những con sóng lớn, nếu đến vào mùa hè du khách sẽ có dịp tham gia Cuộc thi “Lướt sóng quốc tế Jeju” được tổ chức 1 năm 1 lần, cuộc thi này hấp dẫn rất nhiều du khách bè quốc tế đến tham gia.

Và có lẽ du khách sẽ không khỏi bất ngờ với những bãi cát ở biển Jungmun, cát ở đây không những rất mịn mà còn có rất đa sắc nữa đấy. Những dải cát đủ màu sắc đen, đỏ, xám, trắng,.. Pha trộn lại với nhau tạo nên những dải cát đủ màu sắc vô cùng bắt mắt đặc biệt là khi những ánh nắng mặt trời chiếc xuống những dải cát trở lên lung linh như những viên pha lê.

Sở hữu những khung cảnh tuyệt đẹp, thiên đường đảo Jeju sẽ khiến bạn không muốn rời bước đến khỏi nơi đây. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không làm visa Hàn Quốc để có cơ hội đến thăm hòn đảo xinh đẹp này.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến thủ tục làm visa đi úc, visa đi nhật, visa đi Hàn Quốc, visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, xin visa Anh hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét