Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

HƯỚNG DẪN ghẹ thăm CÁC điểm tới tình cờ TƯƠI MÁT Ở ĐẢO JEJU

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Thường được ví như là “Hawaii của Hàn Quốc,” với biểu tượng về những bãi biển đầy cát và làn nước biển trong xanh là điều đầu tiên mà du khách làm visa nhớ đến khi muốn chụp ảnh đảo Jeju. Mặc dù nơi đây có những địa điểm đẹp như vậy, nhưng khu nội địa vẫn còn là điều bí ẩn với nhiều du khách. Ẩn sâu trong hòn đảo này là những con đường mòn xuyên rừng thanh tĩnh và thung lũng hoa kiêu sa sắc màu, cũng như những tòa nhà có kiến trúc độc đáo chỉ có thể tìm thấy trên đảo Jeju. Nếu cảnh đại dương đã ngập đầy Trong mắt mọi người thì hãy hướng tầm ngắm vào phía trong đảo để thưởng thức một kỳ nghỉ an yên tại các địa điểm tham quan hấp dẫn ẩn nấp phía trong trung tâm đảo Jeju. Bạn đừng quên đăng kí dịch vụ làm visa Hàn Quốc đến thăm nơi đây nhé.

dạo bộ xuyên rừng và những con đường hoa

thư thái tâm hồn trong khu rừng tươi tốt - Đường xuyên rừng Saryeoni

Có rất nhiều đoạn đường trên đảo Jeju, nhưng không có con đường nào giống đường rừng Saryeoni. Cây trong rừng tiết ra rất nhiều phytoncide (một hoạt chất được dùng trong Đông y) tạo ra mùi hương đặc biệt cho khu rừng. Với địa hình bằng phẳng hầu như không có điểm dốc, con đường yêu thích hợp cho tất cả bạn thưởng thức một chuyến dạo bộ băng qua khu rừng dưỡng tâm này. Đường rừng Saryeoni dài khoảng 10 km từ lối vào phía Bắc tới Ngọn núi lửa Bulgeun Oreum. Nếu bạn không có có ý định đi bộ hết con đường thì chúng tôi khuyên du khách nên tham quan lối mòn dẫn vào Ngọn núi lửa Bulgeun Oreum; sắc đỏ của đất xen lẫn với sắc xanh của rừng tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Lối vào này cũng có một bãi đậu xe và trạm dừng xe buýt, rất thuận tiện cho du khách đến tham quan.

Trang trại hoa hướng dương Kim Kyung Sook tràn ngập ánh nắng mặt trời

Mùa hè là mùa của hoa hướng dương ở Jeju! Tại trang trại hoa hướng dương Kim Kyung Sook, bạn có thể hòa mình trong biển hoa hướng dương. Trang trại có hơn 750.000 cây hoa hướng dương được nuôi trồng trên cánh đồng 33㎡ và đây cũng là điểm chụp hình hoàn mỹ cho những bức ảnh thú vị mà du khách không biết rằng mình đã từng bỏ qua. Hãy chọn cho mình bông hoa với kích cỡ hợp lý, từ hàng ngàn đóa hoa mới chớm đến những cây đã lớn cao quá đầu người như thể chính nó thay cho mặt trời. Giá vé vào thăm trang trại chỉ 3.000 won và du khách có thể đổi vé trong công viên để lấy một bữa ăn nhẹ như kem hạt hướng dương hoặc nước trái cây hallabong.

Khoảnh khắc yên bình ở Café Seba

Từ trang trại hướng dương, lái xe đi sâu vào bên trong mất 15 phút đến quán Café Seba, một nơi nghỉ ngơi thanh tĩnh và tĩnh lặng với những khung cửa sổ rộng ngắm ra khu rừng xanh. Hãy ngồi tại một chiếc bàn trong quán này, thưởng thức khung cảnh ánh mặt trời rọi qua cửa sổ và tận hưởng giây phút thư giãn mà không ai quấy rầy du khách. Hai món nguyên nhiệu pha chế du khách làm visa nhất định phải thử tại Café Seba, cà phê được đun bằng nồi moka và nước trái cây hallabong tự chế. Rồi thêm một miếng bánh mì lúa mạch Jeju vừa mới làm nhúng vào mật ong trọn vị, dẫn du khách tránh xa khỏi những bộn bề lo toan bên ngoài.

Nếu di dọc đường rừng Saryeoni, du khách làm visa cảm thấy đói có thể tìm đến xe bán ẩm thực Shrimp Store ở gần lối vào Bulgeun Oreum với món tôm chiên bột dừa tỏa hương thơm quyến rũ. Mỗi suất ăn khách gọi khi mở ra đều đầy ắp phô mai que và tôm chiên. Thay vì nước giải khát có ga chứa đầy đường không tốt cho sức khỏe, hãy lựa chọn nước ép cà rốt bổ dưỡng ép từ cà rốt được nuôi trồng trên đảo Jeju. Sau đó mang hộp tôm và nguyên nhiệu uống của mình đến ngồi ở một chiếc ghế băng dọc theo con đường rồi thưởng thức, tất cả tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ về một buổi picnic đặc biệt trong khu rừng!

Kiệt tác nhân tạo, tuyệt phẩm kiến trúc

Ngôi nhà nghệ thuật hiện đại của đảoJeju - Bảo tàng Bonte

Bảo tàng Bonte được xây dựng bởi Tadao Ando, một trong ba kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Các tòa nhà khác của ông xen kẽ trên đảo Jeju bao gồm Nhà kính và Bảo tàng Nghệ thuật Yumin trên Seopjikoji. Trong số ba công trình này, Bảo tàng Bonte tuy có số lượng du khách làm visa ghé thăm quan thấp nhất nhưng lại mang đến cơ hội tốt nhất để cảm nhận rõ phong cách kiến trúc cá nhân của Tadao. Tên của bảo tàng có nghĩa là "sự xuất hiện của thiên nhiên." Bản thân bảo tàng đã tự làm công việc tuyệt vời là miêu tả nét đẹp thiên nhiên của thắng cảnh Jeju, cộng thêm vào đó là việc chú trọng vào ánh sáng, nước và gió, ba yếu tố chính trong tất cả các công trình của Tadao. Một trong những nơi đậm nét hòa trộn hài hòa này có thể nhìn thấy được là trên con đường nước từ Phòng trưng bày 1 đến Phòng trưng bày 2. Ngoài kiến trúc nổi bật, bảo tàng này còn trưng bày những bức họa của các bậc thầy về nghệ thuật hiện đại gồm Nam June Paik, Yayoi Kusama, Picasso và Dali. Tóm lại, bảo tàng Bonte là một nơi nhất định phải đến dành cho những người yêu nghệ thuật!

Nhà thờ của bầu trời, nhà thờ Bangju

Quan cảnh rộng lớn của đảo Jeju với những kiến trúc hoàn hảo. Trong số rất nhiều cấu trúc đẹp ở đây, nhà thờ Bangju là nổi bật nhất. Được tạo dựng bởi nhà kiến trúc sư nổi tiếng Jun Itami với biểu tượng thể hiện câu chuyện Con thuyền của Noah trong Kinh thánh, kiến trúc của nhà thờ này trông như đang trôi nổi trên mặt nước trong chiếc ao ở phía trước. Nước xung quanh nhà thờ phản chiếu đường chân trời đại dương từ phía xa. Mái nhà của nhà thờ được ốp bằng đá với một loạt màu sắc từ bạc sang xanh đến đen, tất cả long lanh dưới ánh nắng mặt trời trông như những chiếc vảy cá. Việc tạo dựng nhà thờ này khiến mọi người kinh ngạc bất kể người đó thuộc tôn giáo hay tín ngưỡng nào. Tuy nhiên, vì đây là nhà thờ với hàng trăm người đến dự vào Chủ nhật, chúng tôi khuyên du khách làm visa nếu có thể thì nên tham quan vào một ngày trong tuần.

Đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét