Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Chuyến hành trình ĐƯỜNG PHỐ YEONNAM-DONG – KHU PHỐ “THỜI THƯỢNG” NHẤT SEOUL

Yeonnam-dong cho đến nay luôn được biết đến là một trong những khu phố thời thượng nhất Seoul – Một thủ đô luôn thay đổi và tạo ra các xu thế mới. Vốn dĩ khu phố này cũng bình thường như các khu phố khác, nhưng rồi xuất hiện một vài nghệ sĩ trẻ và nhà thiết kế đã ghi dấu những bức họa sáng tạo đột phá của họ trên vùng đất này. Thế rồi cứ mỗi ngày, những con hẻm hẹp và con phố nhỏ mọc lên những cửa hiệu thời trang đặc trưng, dần dần ngập tràn các phố gây đặc trưng với ngày một nhiều các bạn đến thăm. Đặc biệt, vùng miền này được ưa chuộng bởi rất đông đảo sinh viên các trường đại học, cao đẳng, họ khẳng định rằng nơi đây chính là khu phố “thời thượng” nhất tại Seoul. Nhưng không chỉ dựa vào lời khẳng định của những du khách làm visa trẻ này, du khách làm visa hãy tiếp tục theo dõi bài viết để nhận ra rằng sức hút ẩn dấu sau những có phố của Yeonnam-dong là vô cùng mạnh mẽ. Hãy lựa chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc để đến thăm khu phố này nhé.

tìm hiểu và chụp ảnh tại hẻm Mural

vùng miền Yeonnam-dong được lấp đầy bởi những con hẻm thật “không giống bình thường”, mỗi con đường đều mang nét độc đáo rất riêng của nó. Một trong số những con phố này là Yeonnam-dong Mural. Được nghe đến như khu vực chụp ảnh cho giới trẻ độ tuổi 20 đến 30, đây sẽ là điểm chụp hình tuyệt vời cho chuyến hành trình của du khách đấy.

đi bộ trong công viên – Bách thảo Gyeongui

Bách thảo Gyeongui là đoạn nối dài của khu đất Gyeongui Line trước khi bị dời đi. Nơi đây còn được gọi là “Công viên Yeontral” và còn được ví như Công viên Trung tâm New York (New York Central Park). Người dân địa phương thường tham quan nơi này vào mùa xuân và mùa thu, công viên chính là khoảng xanh thú vị giữa lòng thành phố đông đúc.

Phim trường "Hậu duệ mặt trời" (Descendants of the Sun) B Plus M

B Plus M trở nên nổi tiếng sau khi được sử dụng làm phim trường cho bộ phim nổi tiếng “Hậu duệ ông mặt trời (2016)”. Được sử dụng làm nhà của nữ nhân vật chính trong phim – Kang Mo Yeon (Song Hye-kyo), điểm tham quan này bình thường là showroom của cửa hàng bán đồ nội thất gỗ thân thiện với môi trường.

“Khu phố Tàu nhỏ” ở Seoul, phố nhà hàng Hwagyo

Phố nhà hàng Hwagyo tại Yeonnam-dong thường được coi là “Khu phố Tàu nhỏ” của Seoul. Vùng miền này mọc lên dày đặc các quán ăn Trung Quốc được mở bởi những người Trung Quốc nhập cư. Đến với Hwagyo, đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Trung Quốc chuẩn vị.

Quán cà phê đặc trưng tựa như một vườn hoa trong rừng – Ver’s Garden

Ver’s Garden là chốn lui tới thường xuyên của phụ nữ, quán được tạo hình như một khu vườn ấm áp trong rừng xanh rậm rạp. Hương thơm của các loài hoa tỏa ngát quán cà phê, với cả hoa tươi và hoa khô dùng để bày trí bàn và các bức tường.

Chợ trời Yeonnam-dong – Chợ Dongjin

Chợ Dongjin là chợ truyền thống duy nhất tại khu Yeonnam-dong. Nó còn nhỏ hơn các khu chợ khác nhưng mặc dù nhỏ, khu chợ luôn hấp dẫn được sự chú ý bởi những mặt hàng độc đáo, thủ công của rất nhiều nghệ sĩ trẻ bày bán ở đây.

Một trong những phố sách nổi tiếng – Phố sách Gyeongui Line

Phố sách Gyeongui Line hút mắt ngay từ vẻ bề ngoài, với thiết kế như một đoàn tàu. Bên trong các toa tàu, du khách sẽ tìm thấy bạt ngàn sách được các công ty nổi tiếng cung cấp. Một điểm ấn tượng khác là mô hình thu nhỏ của nhà ga Seogang Station và nhiều góc chụp rất đẹp, đây chắc chắn là điểm chụp hình mà bạn không nên bỏ lỡ đấy.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét