Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Thăm quan KHU PHỐ IKSEON, KHO BÁU TIỀM ẨN TRONG thị thành NHỘN NHỊP!

Khu phố Ikseon đang thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng kí dịch vụ làm visa Hàn Quốc như một điểm đến du lịch mới ở Seoul. Mặc dù là một trong những khu phố cổ nhất ở trung tâm Seoul cùng với Jonggak, khu phố Myeong, Dongdaemun, và Gwanghwa-mun, khu phố Ikseon vẫn chưa được nhiều người nhắc tới. Gần đây, nơi này mới bắt đầu trở thành một xu hướng khi các nghệ sĩ trẻ và các doanh nhân bắt đầu mở các cửa hàng như quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thủ công với những mẫu mã và thiết kế ấn tượng . Tìm đường đi như mê cung ở khu phố Ikseon đem lại cho bạn hoạt động giống như đang tìm kiếm cho mình một kho báu quý vậy!

Sự hấp dẫn của 100 năm lịch sử, con hẻm Hanok - khu phố Ikseon.

Làng Hanok của khu phố Ikseon được xây dựng vào những năm 1920, với thời gian trôi qua, giờ đây tính hiện đại đã hòa với tính truyền thống tạo ra bầu không khí ấn tượng ở nơi đây. Mặc dù, ngày nay, địa danh này đã trở thành một điểm đặc sắc khách du lịch nổi tiếng, nhưng ngôi làng vẫn là một khu phố ấm áp, và có nhiều cư dân sinh sống.

Một trong những cửa hàng đặc biệt được tìm thấy ở con hẻm Hanok khu phố Ikseon là Vintage Bonnie. Vintage Bonnie chuyên bán các sản phẩm thủ công với thiết kế theo phong cách retro như y phục, đồ dùng nhà bếp và đồ gia dụng khác. Một khu vực trưng bày với sự sắp xếp khéo léo các đồ dùng nhà bếp đầy màu sắc và tinh xảo ở một bên của cửa hàng, trong khi đó bên còn lại của cửa hàng là một khu vực bày bán áo quần với phong cách cổ điển. Hàng loạt các hàng hoá sẵn có với giá cả hợp lý, bao gồm các loại phụ kiện hình trái cây và búp bê động vật thật đáng yêu.
Các khúc quanh và lối rẽ của các con hẻm hẹp có vẻ như giống nhau, nhưng mỗi các con phố đều có những cửa hàng và quán cà phê quyến rũ được trang trí với những nét đặc thù riêng. Không có gì bất ngờ khi những ngõ hẻm này được gọi là “các vùng miền chụp ảnh” vì các cửa hàng đầy màu sắc tạo ra một cảnh đẹp hoàn mỹ những bức hình. Sẽ không có biển hướng dẫn hoặc bản đồ hướng dẫn nào trong làng, vì vậy du khách khiến visa nên ghi chép lại tên bất kỳ cửa hàng hoặc bức tranh tường nào nổi bật để tránh trường hợp bị lạc đường.

khám phá Hanbok chuẩn Hàn tại Kukminhanbok Chabim!

Để có thêm những khoảnh khắc khó quên trong chuyến du lịch , hãy thử những bộ trang phục thượng cổ của Hàn Quốc - hanbok! Cửa hàng cho thuê hanbok của khu phố Ikseon Kukminhanbok Chabim chỉ cách con hẻm Hanok 15 phút tản bộ. Cửa hàng cung cấp một loạt các thiết kế hanbok để khách chọn , bao gồm cả hanbok cổ kính và cách tân. Hãy chọn lựa cho mình một bộ hanbok với nhiều màu sắc và chụp lại các bức hình theo concept bạn mong muốn. Ngoài dịch vụ cho thuê hanbok, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ tạo kiểu tóc cũng như các phụ kiện cho phù hợp với hanbok của bạn .

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét