Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Thăm quan ĐẢO NAMI MÙA XUÂN – thiên đàng TÌNH YÊU CHO ĐÔI LỨA

Nếu trót đắm say với vẻ đẹp của hoa anh đào hay thích vẻ đẹp Hàn Quốc qua bộ phim “Bản tình ca mùa đông” nổi tiếng, ké thăm đảo Nami mùa xuân là sự chọn lý tưởng dành cho bạn . Với cảnh sắc thiên nhiên nên thơ , nơi đây được rất nhiều cặp đôi chọn làm điểm đến chụp ảnh cưới hay tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn . Đừng bỏ lỡ thời cơ chọndịch vụ làm visa Hàn Quốc khấm phá hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Nami mùa xuân - cảnh đẹp bỗng nhiên thơ mộng

Vào mùa xuân, tiết trời Hàn Quốc dần ấm lên nhưng vẫn còn sót lại chút se lạnh của mùa đông khi đêm về. Lúc này, đảo Nami khoác lên mình chiếc áo màu xanh mơn mởn căng tràn nhựa sống. Đặc biết, nếu đến thăm đây vào khoảng tháng 3 và tháng 4, bạn sẽ có cơ hội nhìn hàng trăm cây hoa anh đào nhuộm sắc hồng trẻ ranh, với mùi hương ngọt ngào phảng phất không khí mùa xuân. Vì mùa anh đào chỉ kéo dài vài tuần, vì vậy nếu muốn có cơ hội đi thuyền cảnh đẹp kiêu sa này, du khách hãy kiểm tra các dự báo mùa hoa nở trước chuyến đi. Ngoài ra, nếu đến vào khoảng tháng 4 và tháng 5, du khách khiến cho visa có thể tham gia Festival bướm Hampyeong tại đây.

Khác với những địa điểm du lịch Hàn Quốc khác, đảo Nami luôn giữ gìn được nét đẹp bỗng nhiên thơ mộng suốt 4 mùa với những hàng cây cổ thụ chạy dài thẳng tắp. Chính vì vậy dù đến thăm vào bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể chụp được những shot hình tuyệt đẹp tại đây. Nami mùa thu kiêu sa ánh vàng đỏ của tán cây phong và rừng ngân hạnh; mùa hè có cây cối mướt xanh; mùa đông huyền ảo với tuyết phủ trắng xóa. Nhưng nếu thích nét đẹp nhóc sắc màu thì tới Nami mùa xuân là sự chọn lựa lý tưởng hơn cả.

Làm gì khi tới đảo Nami mùa xuân này?

Thêm một điểm tuyệt vời là hòn đảo Nami hoàn toàn là nhân tạo nhưng luôn giữ được nét đẹp bất chợt nhất nhờ sự quy hoạch du lịch ấn tượng . Toàn bộ hệ thống dây điện, dây cáp đều được đặt dưới lòng đất, cấm lưu thông xe ô tô… Tất cả đều này giúp cho Nami có được vẻ đẹp bỗng dưng nhất và bạn có được ko gian bình im , thanh tĩnh khi thăm quan nơi đây. Với cảnh sắc đậm chất thơ, nơi đây trở thành địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp của những cặp tình nhân, nơi hưởng tuần trăng mật lý tưởng cho các đôi vợ chồng son hay điểm thăm quan picnic lý tưởng cho những gia đình vùng miền lân cận.

Ngay trung tâm đảo là thảm cỏ xanh mướt rộng 260.000 m², được bao nói quanh nói quẩn bởi những cây dẻ và bạch dương. Ngay gần đó có vườn bách thú, vườn bách thảo và hồ rộng với những chiếc thuyền độc mộc luôn kín khách lép thăm , hoạt động .

Có thể nói rằng, Nami mùa xuân là một hòn đảo tràn ngập tình yêu. Tuy nhỏ bé, nhưng hòn đảo đủ rộng để ôm ấp những trái tim thơ mộng. Du khách khiến visa có thể đi dạo cùng người thương dưới cảnh đẹp sắc màu, cùng đạp xe giữa những tàng cây xanh lá ngắm hàng cây đầy lá, hay thủ thỉ tâm sự trên hàng ghế gỗ mộng mơ trong công viên…

Tất cả những điều trên khiến du lịch đảo Nami mùa xuân trở nên hấp dẫn nhất, làm sao xuyến bao tâm hồn lữ khách. Du khách khiến cho visa còn chần chừ gì nữa mà chưa lên đường để thưởng thức trong ko gian thơ mộng này? Hãy cùng gìn giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tuổi trẻ tại đảo Nami mùa xuân này nhé.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét