Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Đi tour NAMHAE - PHONG CẢNH HÙNG VĨ NHẤT hàn quốc

Nơi này đã chính thức được gọi là Đảo Namhaedo, thuộc tỉnh giấc Gyeongsangnam, là hòn đảo lớn thứ năm ở Hàn Quốc. Vùng biển Namhae được bao loanh quanh bởi 76 hòn đảo lớn nhỏ, sở hữu một mật độ đảo to và cảnh đẹp do tự dưng trao tặng này đã đem đến cho nơi đây loại tên Dadohae, sở hữu nghĩa là "biển đảo" trong tiếng Hàn. Đông đảo nơi đây là Vườn đất nước Hallyeohaesang và đáng tự hào về 1 môi trường bỗng dưng bậc nhất cùng mang cảnh quan lý tưởng . Các cánh đồng lúa Daraengi bát ngát xanh tươi của Làng Gacheon, do người Namhae tạo dựng nên; trong khoảng Núi Namhae Geumsan sở hữu thể nhìn được toàn cảnh Vườn vùng đất Hallyeohaesan; và Jukbangryeom ở Eo biển Jijok của Namhae, đây là nơi đánh bắt cá truyền thống đáng tự hào của Hàn Quốc; phần đông đều được xác nhận là những cảnh đẹp có một không hai . Một điểm đến thú vị khác ở đây là Rừng Chắn Gió Mulgeon, được xác nhận là một lá chắn trùng hợp vừa có nhiệm vụ chắn gió vừa là nơi lôi kéo các loài cá tới sinh sống. Hãy đăng kí nhà sản xuất khiến chovisa hàn quốc tới với Namhae để cộng chiêm ngưỡng hải phận tuyệt đẹp và các cảnh quan độc đáo của Hàn Quốc nhé!

Ngôi đền giữa trùng mây - Đền Geumsan Boriam

với tên gọi mang ý nghĩa đẹp như tơ lụa, Núi Geumsan là một ngọn núi to, đại diện cho Namhae và là 1 phần của Vườn mảnh đất Hallyeohaesang. Nằm ngay ở lối vào chính của Núi Geumsan là Đền Boriam. Truyền thuyết đề cập lại rằng bất cứ du khách nào tới thăm ngôi đền này đều được ban cho chí ít 1 điều ước. Tượng Haesu Gwaneum của ngôi Đền nhìn từ khu vực Namhae là 1 trong ba bức tượng Haesu Gwaneum to ở Hàn Quốc. Du khách sở hữu thể tài xế đi thẳng trong khoảng bãi đậu xe lên, hoặc đi ô tô buýt trục đường ngắn chở khách đến tận cửa ngõ đền. Đứng ở đền, du khách với thể nhìn thẳng ra Bãi biển cát bạc Sangju ở dưới, hòa quyện có các ngọn núi và những vách đá bao lòng vòng . Cảnh sắc của Vườn mảnh đất Hallyeohaesang nhìn từ đền Boriam được xác nhận là cảnh hấp dẫn nhất khu vực Namhae.

những ngọn đồi nhân tạo tựa như sóng biển - Làng Gacheon Daraengi

phường Nam-myeon thuộc huyện Namhae có địa hình chính yếu là hệ vách đá nhô ven biển, vì vậy khu vực này thường phải hứng chịu sóng biển động và đất đai ko được mỡ màu . Phía sau ngôi Làng Gacheon Daraengi là ngọn Núi Seolheulsan (cao 480m so sở hữu mực nước biển), phía trước mặt là 1 khối vách đá dốc đứng. Ngôi làng này lừng danh mang các thửa ruộng bậc thang - được công nhận là địa hình độc đáo ở Hàn Quốc. Các thửa ruộng bậc thang này do con người tạo ra trên những khuông núi để canh tác lúa. Tùy thuộc vào độ dốc mà những tầng ruộng bậc thang được tạo thành. Ngay phía ngoài ngôi làng, tuyến phố chia làm hai hướng, một hướng men theo bờ biển và tuyến phố mòn Gacheon Jiget-gil dẫn tới khu ruộng bậc thang. Nếu đi xuống dọc bờ biển, du khách sẽ được đi bộ trên cầu treo nối với 1 nền đá; đứng từ trên cầu, du khách sẽ thưởng ngoạn các con sóng đang dào dạt xô vào các vách đá bên dưới thật hoàn mỹ .

hưởng thụ những hoạt động dưới nước tại Bãi biển cát bạc Sangju và Làng Dumo

có nước biển xanh trong vắt 1 màu bên những bãi bồi bằng phẳng, biển Namhae là một địa điểm tuyệt vời cho rộng rãi hoạt động khác nhau như bơi lội và các môn thể thao dưới nước. Lừng danh nhất phải kể tới ở Namhae là Bãi biển cát bạc xã Sangju. Sở dĩ nó được đặt cho cái tên như vậy là vì vẻ đẹp của các bãi cát trên bờ biển nơi đây luôn được thẩm định rất cao. Hàng cây thông dài 2km bao quanh co bãi biển uốn lượn thành 1 hình bán nguyệt mang vẻ đẹp lý tưởng . Nằm ở phía trước bãi biển hình quạt sở hữu những ngọn núi bao vòng quanh ko xa là đảo Mokseom, vòng quanh bãi biển, vùng nước nông có nững con sóng vỗ nhẹ nhàng là địa điểm rất thú vị cho hoạt động bơi lội và thể thao dưới nước. Nằm trong xã Sangju, Làng Dumo nổi tiếng mang các môn thể thao tiêu khiển như vượt thác bè, đi thuyền buồm, chèo thuyền kayak hay là những hoạt động tổ chức trên bãi đất lầy như trải nghiệm bắt ngao nhỏ. Hơn nữa, khi xuân đến , Làng Dumo tràn đầy trong sắc hoa cải vàng nhãi con , thu sang nhịn nhường chỗ hoa kiều mạch khoe sắc, cảnh quan nơi đây cứ thế sống động quanh năm.

Rừng Chắn Gió Mulgeon - Vách rừng xanh mướt bên bờ biển

Nhìn xuống phí dưới Làng Đức, du khách sẽ trông thấy Rừng Chắn Gió Mulgeon trải dài dọc bờ biển. Nhiều khu rừng ở Hàn Quốc đã được trồng để phục vụ các mục đích biệt lập và rõ ràng trong khoảng đa dạng năm trước, và Rừng Chắn gió Mulgeon là một trong số Đó . Rừng Chắn gió Mulgeon được hình thành bí quyết đây 300 năm trước để kiểm soát an ninh ngôi làng khỏi sự tàn phá của các cơn gió biển dữ dội cũng như là các nơi đã hấp dẫn loài cá xanh sống động của khu rừng.

Chuyến đi đến nước Đức thu nhỏ, Làng Đức ở Hàn Quốc

Làng Đức được vun đắp để phục vụ các người Đức sống ở Hàn. Trong làng có đa dạng ngôi nhà đẹp có lớp sơn ngoài trắng và mái ngói màu da cam. Hồ hết các ngôi nhà đều sở hữu tên gọi tiếng Đức như Heidelberg hoặc Frankfurt. Lúc đặt chân đến ngôi làng, du khách có thể dễ dàng trông thấy Cảng Mulgeonhang và Rừng Chắn gió Mulgeon hơn. Sở hữu màu sắc phong phú, ngôi làng như 1 bức tranh đẹp hài hòa với biển xanh. Du khách với thể mắt thấy tai nghe, cũng như trực tiếp trải nghiệm văn hoá Đức bằng cách thăm quan Phòng Triển lãm Đức Namhae, nhiều Nhà hàng Đức, và trọng tâm Trải nghiệm Văn hoá Đức, ở đây mang sảnh quảng cáo và shop quà tặng về quốc gia Đức. Du khách cũng sở hữu thể tìm thấy những khu vườn mang rộng rãi chiếc hoa nhãi nhép màu sắc tại House N Garden gần trọng điểm trải nghiệm.

Đánh bắt cá có dấu ấn nguyên thủy - Jukbangryeom

Jukbangryeom là 1 bí quyết đánh bắt cá nguyên thủy lâu đời ở Hàn Quốc và 1 phương pháp đánh bắt cá độc đáo chỉ với thể thấy ở Namhae. Tên gọi gợi nói đến dụng cụ bắt cá mang sử dụng thân cây tre ghép với nhau thành hình vòng cung rồi đặt xuống dưới nước. Đứng từ cầu Changseongyo, du khách đã sở hữu thể nhìn thấy những loại “bẫy” hình chữ V này. Cá được đánh bắt ở đây chính yếu là cá cơm, nhưng cũng có cá hố, cá mập, cá chim và tôm. Đặc biệt , jukbang myeolchi - 1 chiếc cá cơm được đánh bắt ở Jukbangryeom, mang giá đắt nhất và được bán phổ quát trên cả nước. Sở hữu rất nhiều nhà hàng trong Namhae phục vụ các món ăn khiến trong khoảng cá cơm như myeolchi-ssambap (cá cơm, cơm, các món ăn kèm và rau diếp) và myeolchi-hoe (cá tươi sống). Hãy thưởng thức ẩm thực độc đáo của địa phương khi mà ngắm cảnh hoàng hôn trên Bãi biển Jijok để thời điểm ở đây trở nên ý nghĩa hơn nhé!

Để biết thêm thông báo và được giải đáp về các vấn đề can dự đến nhà sản xuất xin visa đi úc, khiếnvisa nhật Bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, khiến visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hậu sự mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và trả lời miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét