Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

5 KHU RỪNG LÁ THU đẹp nhất Ở xứ sở kim chi

khi khí trời trở thành trong mát và những loại lá chuyển mình trong khoảng màu xanh của mùa hạ sang những sắc đỏ, cam và vàng ranh ma thì đây chính là dấu hiệu mùa thu đã tới. Mặc dù nhiều nơi khác tại Hàn Quốc cũng có những khu rừng lá thu nhãi nhưng các dãy núi này vẫn là nơi được cho là tinh túy nhất. Hãy nhanh tay đăng kí nhà cung cấp khiến visa hàn quốc để khám phá các khu rừng ở đây nhé.

Năm nay, những tán cây có nhẽ sẽ chuyển màu vào tầm cuối tháng chín ở dãy núi Seoraksan và sẽ chuyển màu dần dần trải dài qua khu vực trọng tâm tới gần phía nam Hàn Quốc. Rừng lá thu thường xuất hiện rõ rệt nhất trong khoảng hai tuần đề cập từ khi lá bắt đầu chuyển màu, điều chậm tiến độ cũng sở hữu nghĩa mùa lá thu sẽ xuất hiện ở khu vực trung tâm khoảng giữa tháng mười và ở khu vực Ohiasnam vào cuối tháng mười. Đây là thời điểm mà du khách mang thể thung dung đi trên đường và hưởng thụ sự nhãi của hoa lá khi giao mùa.

Dãy núi Naejangsan ở Jeongeup, tỉnh Jeollabuk

Công viên quốc gia Naejangsan tương đối kiêu hãnh về số lượng khách du lịch rất to vào cuối tháng mười, đây cũng là địa điểm hàng top trong các khu rừng lá lừng danh. Điểm nổi bật của dãy núi này trong mùa thu là sở hữu con đường với các hàng cây phong đầy sắc màu chạy dài kể từ điểm bán vé. Toàn bộ cây phong chạy dọc đường này được trồng cách nhau 5m nên lúc chụp ảnh khuông hình rất là tuyệt vời.

Dãy núi Odaesan ở Pyeongchang, tỉnh giấc Gangwon

khi các rừng lá chuyển màu ở núi Odaesan thì đây cũng là 1 điểm tới không nên bỏ lỡ vào mùa thu. Đây là khu vực dã ngoại nổi danh, quành năm sở hữu thể đón gặp quang cảnh nở rộ của các người cắm trại hay khách tham quan mang các ngôi nhà gỗ nghỉ dưỡng, đặc biệt nơi đây rất náo nhiệt khi ở giữa mùa lá thu vào khoảng giữa tháng mười. Trong tháng cao điểm ở khu vực phía bắc, xa khỏi ngôi đền Woljeongsa, bạn sở hữu thể chuyển di đến đây thuận tiện hơn đến núi Odaesan. Tại đây có 1 trạm xe buýt từ thành phố đến gần đền Sangwonsa, bạn với thể tuyển lựa phương tiện công cùng để chuyển động dễ dàng hơn.

Dãy núi Seoraksan ở Inje, tỉnh Gangwon

lúc nhắc đến những địa điểm đẹp về mùa thu, thì nhắc tới đầu tiên có lẽ là dãy núi Seoraksan. Bữa tiệc thị giác suốt cả năm, các màu sắc lộng lẫy càng khiến dãy núi Seoraksan trở nên đặc biệt hấp dẫn hơn về mùa thu. Ở đây cũng với hơi phổ biến đường đi bộ, leo núi; nếu du khách mang hứng thú đi bộ, leo núi thì với thể cân nhắc tới các địa điểm này để có thể ngắm rừng lá như thung lũng Cheonbuldongy, suối khoáng Osaek, Osaek Jujeongol và thung lũng Baekdam.

Dãy núi Jirisan ở Gurye, tỉnh giấc Jeollanam

Dãy núi Jirisan được người Hàn Quốc rất ưa thích và với một vẻ kiều mỵ rất khó cưỡng. Khi về sắp cuối mùa rừng lá thu vào cuối tháng mười thì các khuông núi phát triển thành bừng sáng sở hữu đa dạng màu sắc nhãi nhép. Khu vực quanh đó đền Ssanggyesa, thung lũng Piagol và thung lũng Baemsagol đặc biệt cũng rất lộng lẫy ở thời điểm này. Dãy núi Jirisan chạy qua ba tỉnh giấc (tỉnh Jeollanam, Jeollabuk, Gyeongsangnam), và số đông du khách chọn các tour đi bộ leo núi qua đêm để trải nghiệm hầu hết nhất về những điều tuyệt đẹp của dãy núi này.

Dãy núi Juwangsan ở Cheongsong, tỉnh giấc Gyeongsangbuk

Công viên đất nước Juwangsan vượt bậc bởi các chỏm đá nhấp nhô, những thung lũng sâu hun hút và những thác nước thơ mộng. Giữa toàn bộ các con phố đi bộ vượt núi thì cung qua thung lũng Juwang là 1 trong những cung trục đường đi thuận tiện nhưng mà mang thể thưởng ngoạn cảnh rừng lá thu tuyệt đẹp, không những thế đi qua cung này chỉ cần khoảng 4 giờ. Lúc rạng đông lên thì các lớp sương mỏng phủ trên hồ Jusanji sắp núi Juwangsan, cộng có hình ảnh đề đạt của các rặng cây trên mặt nước đã làm cho rung động đầy đủ du khách và đặc thù những nhiếp ảnh gia đến dãy núi này hàng năm.

Để biết thêm thông báo và được giải đáp về những vấn đề can hệ tới nhà sản xuất xin visa đi úc, làm cho visa nhật Bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua áo quan mail cskh@visatutuc.vn để được trả lời và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét