Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

5 DANH LAM phong cảnh hàn quốc du khách KHÔNG THỂ bỏ qua

Là một mảnh đất sở hữu khung cảnh tự nhiên thơ mộng và thơ mộng, Hàn Quốc là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất trên thế giới. Những danh lam phong cảnh Hàn Quốc vừa mang trong mình nét cổ xưa trầm lắng vừa êm đềm thanh tĩnh. Bạn đến với xứ sở kim chi sẽ được khám phá những hình ảnh đất nước Hàn Quốc tươi đẹp và nên thơ. Hãy cùng điểm qua 5 danh lam phong cảnh nổi tiếng nhất du khách làm visa không thể bỏ qua khi lựa chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc.

Đảo Jeju

Được mệnh danh là “Đảo của các vị thần”, Jeju là một hòn đảo nổi tiếng của Hàn Quốc với thắng cảnh đẹp như mơ. Khi đến với đảo Jeju, bạn không chỉ được tận hưởng nhiệt độ ôn hòa, cảnh quan hữu tình mà còn có rất nhiều địa điểm dành cho bạn khám phá. Núi Seongsan Ilchubong, núi Halla hay đường bờ biển phía đông Seopjikoji đều sở hữu phong cảnh rất đẹp, hấp đưa du khách ngay từ cái ngắm đầu tiên. Du khách có thể đi bộ trên đỉnh núi, nhìn sương sớm hoặc hoàng hôn, chụp ảnh với những bờ biển tuyệt diệu, tất cả sẽ đưa đến một khám phá tuyệt vời về biểu tượng Hàn Quốc tại thiên đường du lịch này.

Phật Quốc Tự (Chùa Bulguksa, Gyeongju)

Chùa Bulguksa là một ngôi chùa nằm bên sườn núi Tohamsan trong Vườn đất nước Gyeongju, thủ đô Gyeongju. Được tạo dựng dưới thời trị vì của vua Hyegong (774), Phật Quốc Tự là một trong những ngôi chùa có giá trị nhất về lịch sử và tôn giáo. Tuy bị thiêu rụi gần như hoàn toàn vào cuộc xâm lăng của Nhật Bản năm 1593, chùa đã được khôi phục lại gần như nguyên trạng và trở thành danh lam thắng cảnh không thể bỏ lỡ khi đến Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng vì lưu giữ 7 quốc bảo của Hàn Quốc trong đó có 2 bảo tháp bằng đá và 2 tượng Phật mạ đồng, chùa còn thu hút bạn bởi nét đẹp thiên nhiên và kiến trúc kỳ vĩ của nó.

Núi Seorak

Núi Seorak là một trong những đỉnh núi nổi tiếng nhất Hàn Quốc với độ cao 1708 mét, thuộc tỉnh Gangwon ở phía Đông Bắc. Đỉnh núi cheo leo ẩn hiện trong sương mù tạo nên khung cảnh độc đáo cho nơi đây. Sự hùng vĩ và huyền bí của đỉnh núi này hấp dẫn rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan và khám phá. Tại đó, công viên đất nước Seoraksan là điểm đến được yêu thích nhất với rất nhiều cảnh sắc nổi tiếng như chùa Baekdam-sa, cụm núi đá Ulsanbawi với 5 khối đá nằm cạnh nhau và thung lũng Nghìn Phật.

lâu đài Hoàng gia Gyeongbokgung

Gyeongbokgung được coi là lâu đài của ánh sáng và hạnh phúc xen kẽ ở phía Bắc của Seoul. Đây là một trong những địa điểm ấn tượng được nhiều khách du lịch nhất tại Hàn Quốc với nét đẹp bề thế và nguy nga của nó. Được xây dựng vào năm 1394 theo lệnh của vua Taejo, vị vua sáng lập triều đại Joseon, tòa lâu đài đã nhiều lần bị phá hủy trong chiến tranh và chỉ tái tạo được khoảng 40% nguyên gốc. Tuy nhiên du khách làm visa vẫn có thể cảm nhận được nét đẹp tinh xảo qua lối kiến trúc ở đây. Cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung là một khu phức hợp khổng lồ với 330 dinh thự và 5.792 phòng. Khi đến đây, du khách làm visa sẽ thật sự cảm nhận được quyền lực và sức mạnh của triều đại Joseon cùng rất nhiều điều thú vị khác về lịch sử đất nước Hàn Quốc.

Đảo Nami

Một trong những danh lam thắng cảnh Hàn Quốc nổi tiếng nhất phải kể đến đảo Nami. Đảo Nami cách trung tâm thành phố Seoul khoảng 50km và quyến rũ bởi phong cảnh tự nhiên thơ mộng và nên thơ. Được giới trẻ mệnh danh là thiên đường tình yêu, đảo Nami sở hữu những hàng cây thủy sam tuyệt đẹp cùng đoạn đường nổi tiếng trong bộ phim Bản tình ca mùa đông. Bên cạnh biểu tượng cảnh sắc Hàn Quốc, khi đến đây con người sẽ được hít thở không khí trong lành, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

thắng cảnh thiên nhiên hữu tình nên thơ cùng những di tích kiến trúc tinh xảo sẽ để lại ấn tượng về biểu tượng đẹp của Hàn Quốc không bao giờ quên cho du khách làm visa đi dừng chân đến đất nước này. Những danh lam khung cảnh Hàn Quốc là một trong những đặc điểm thu hút nhất của xứ sở trù phú này.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét